Linggo, Agosto 17, 2008

Music’s a Magical Thing 12Aug08 8:40am

Do you know the song “You are the Music in Me” in the movie High School Musical? The original title is “Music’s a Magical Thing.” Na last song syndrome nga ako dun dati eh. Habang nagshoo-shoot daw sila ay maraming revisions ang ginagawa. Yun bang kahit gawa na yung song ay nababago pa rin para sa ikakaganda ng scenes sa movie. Napaisip ako, what if ang life ko ay isang movie tapos si God ang director. Astig diba? Nakaktuwang isipin na marami na siyang nagawang revisions sa life ko. Minomold niya ko according to His will. Kung titingnan ko yung past ko at icocompare ko sa sarili ko ngayon, sobrang laki talaga ng pagkakaiba. Natatawa na nga lang ako kapag nababasa ko yung mga dati kong diaries. Napaka immature ko pala talaga dati and I’m so proud dahil tinuturuan ako ni God na mag-grow. Salamat talaga kay God dahil hindi siya nagsasawang baguhin ako

1 komento: