Linggo, Agosto 17, 2008

Ang Ipo-Ipo sa Los Banos 14Aug08 10:35pm

Nasa classroom kami kanina at nag-quiz ng biglang nag-brownout. Dahil walang kuryente, walang projector… dahil walang projector, wala ring class. Yey! Paglabas ko ng room ay nagkakagulo ang mga tao. Kala ko nga ako ang pinagkakaguluhan eh. Syempre joke yun. Sabi nila may ipo-ipo daw(naalala ko si JR… nice one bro, ano nga ba ang ipo-ipo?) May nagsabi na sa Trace daw nagsimula yun. Napaisip ako… Siguro nag-drain ng pool ang Trace kaya nagkaroon ng ipo-ipo.. Haha… malamang joke lang yun diba. Natuwa naman ako dahil may naniwala kahit paano(Go go go JR). Hehe, syempre hindi yun ang naisip ko. Nung Makita ko yung picture ng ipo-ipo sa phone ng friend ko ay na-amaze talaga ako. Nasabi ko na lang sa sarili ko na ang galing talaga ni God. Paano niya kaya nagawa yun diba, diba? Isa yun sa kanyang mga artworks. Although I was not able to see His work of art, humanga talaga ako kay God kasi nakaka-amaze talaga siya. He is really an awesome God.

4 (na) komento: