Lunes, Agosto 25, 2008

Amnesia Vs. Salvation

Hmmm…Sa Discipleship Group namin nila Ate Bang nakwento ko yung pagkakaroon ni daddy ng amnesia… Biglang pumasok sa isip ko na paano kapag nagka-amnesia ako tapos makalimutan ko yung Faith ko, sa heaven pa rin ba ako pupunta? Woah! What a question… May napagkasunduan kaming sagot… Hehe… Pero paano nga kaya pag sayo nangyari yun? Ano sa tingin mo?…

8 komento:

  1. talaga? wat happened to ur dad? hanggang ngaun may amnesia cia?

    haha. at ano naman ang sagot nio ni ate bang? gusto ko malaman. :D

    TumugonBurahin
  2. himdi namn daw nagkaka-amnesia si God... Tinanong ko din mom ko tapos yun din sagot niya... hehe...

    TumugonBurahin
  3. hehe.un na nga un:D. you may forget but your Father won't.

    TumugonBurahin
  4. aba kumakalat ng hindi ko nalalaman ang mga pinag-uusapan natin sa dg ah! =)

    TumugonBurahin
  5. haha, ate bang... nakakatuwa yung topic na yun... ang saya ipaalam sa iba... nakaka-amaze kasi talaga... mwah....

    TumugonBurahin