Linggo, Agosto 17, 2008

Nawalan ng Bio 121 15Aug08

Nakakatuwa talaga ang nangyaring ito kasi may exam ako sa Physics13 mamaya at wala talaga akong masyadong time para mag-aral kasi wala akong vacant. Nag-aral naman ako kagabi kaso nakatulog naman ako. Toinks, mas pinili ko pang matulog kesa mag-aral.. Pero ang bait talaga ni God kasi hindi niya ko pinagkukulang sa tulog. Ganyan niya ko kamahal. Bawal kasi sakin ang walang tulog kasi anemic ako at baka bigla akong mahimatay. Nabasa ko sa phone ko yung text ni Ma’am Reamillo na wala daw kaming class. Sobrang natuwa talaga ako. Ang galing-galing ni God, binigyan pa niya ako ng time mag-aral.

 

            Tapos si sir Barry talaga ang hirap pa hanapin ng color ng damit na sinuot eh wala pa naman akong dalang brown na damit. 6points din yun. Pinag-pray ko talaga na makahanap ako ng brown na damit. Naghanap pa nga talaga kami ng damit. Nung nasa biosci kami ay tinawag ako ni Jeca. May tinanong lang siya sakin. Naisip kong tanungin siya kung may brown siya na damit. Grabe! Answered prayer, meron nga siya… Napaka-faithful talaga ni God sakin. Grabe. Talagang binibigay niya lahat ng kailangan ko. Salamat din sayo Jeca. Mwah.

4 (na) komento: